Friday 15 December 2017

ஆண்டிராய்டு காதல்

ஆண்டிராய்டு காதல்


பெண்ணே நீ மின்சாரம்
நான் ஆண்டிராய்டு மொபைல் போன்
என் மனமென்னும் பேட்டரியில்
உன் நினைவென்னும் சார்ஜ் இருப்பதால்தான்
என்னுள் உன் உயிர் என்னும் O .S
என்னுள் ஓயாமல் இயங்குகிறது
என் இன்பில்ட் மெம்மரியில்
உன் நினைவென்னும் M B அதிகரிக்க அதிகரிக்க
நான் ஹேங் ஆகி நிற்கின்றேன் ...
நீ என் அருகில் இல்லா  பொழுதுகளில்
என் முகமென்னும் டச் ஸ்கிரீனின்
பிரைட்னஸ் டவுன் ஆகிப் போகுதடி
உனதான காதல் என்னும் அப்ளிக்கேஷன்
என் நெஞ்சில் இன்ஸ்டால் ஆன நாள் முதலாய்
என் நினைவு,சிந்தனை ,சொல்,செயல் ,உழைப்பு
என அத்தனை அப்ளிகேஷன்களும்
அன் இன்ஸ்டால் ஆகிக்கொண்டிருக்கின்றன
என்று நான் உன்னை முதன்முதலாய் பார்த்தேனோ
அன்று என் விழிகள் என்னும் 1000 மெகா பிக்சல் காமிராவில்
படமாக்கப்பட்டாய் ;மெம்மரியில் சேவ் ஆனாய்
அப்போது முதலாய் டீ பால்டாய் இருந்த
என் முகம் என்னும் சுயம் தொலைத்தேன்
என் மனவாலில் வால்பிக்ச்சர் நீயாகிப் போனாய்
உன் பெயர் என் காதில் விழுந்த கணம் முதல்
என் காண்டாக்ட் லிஸ்டில் உள்ள பெயர்களெல்லாம்
உன் பெயராக அல்லவா மாறிவிட்டன
உன் விழியசைவின் மெசேஜ் வாங்கி வாங்கி
என் மெசேஜ் இன்பாக்ஸ் FULL  ஆகிப் போனதடி
நீ இல்லா என் வாழ்க்கை
சிம் இல்லா போன்  ஆகும்
என் மனமென்னும் ஸ்லாட்டில் 32 GB SD கார்டாய்
நீ என்னுடன் இணைந்துவிட்டால் போதும்
என் ஆயுள் எக்ஸ்பெண்டபிள் மெம்மரியாய்
நீண்டுகொண்டே போகும்
ஆகவே , வா என்னோடு
24 மணி நேரமும் என் மனதில் உன் நினைவால்
டாப் அப் செய்து டாப் அப் செய்து
FULL  டாக் டைமும் பேசிமுடித்து
அன்லிமிடெட்  GB களால் பிரௌசிங் செய்து
நான் ஸ்டாப்பாய் இன்பங்களை டவுன்லோட் செய்வோம்



No comments:

Post a Comment